Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Giới Thiệu - Kiếm Tiền Trên Mạng Với CAPTCHA MEGATYPERS

Sau 1 thời gian kiếm tiền trên mạng, vui có, buồn có, bị lừa gạt cũng có. hôm nay, tôi quyết định hướng dẫn các bạn - những người mới vào nghề khỏi bỡ ngỡ khi tiếp xúc với khối lượng thông tin trên mạng khổng lồ mà ko biết nên bắt đầu từ đâu….

đầu tiên, tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng cách gõ captcha megatypers. trước đây do không biết nên tôi đã làm megatyper qua trung gian và đã từng bị lừa gạt. ở đây, với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng kí và làm việc với megatyper trực tiếp từ trang chủ nước ngoài, nên đảm bảo sẽ không bị gạt mà bỏ công vô ích.

Trước khi đi hướng dẫn chi tiết từng bước mình xin giới thiệu sơ lượt về dự án captcha megatypers.com. Dự án này xuất hiện từ đầu năm 2012. Từ mới khi xuất hiện thì có rất ít người làm vì mega lúc này khá lạ lẫm với các thành viên gõ captcha ở Việt Nam và hơn nữa tình hình pay của mega cũng không ổn định. Nhưng cho đến thời điểm cuối năm 2012 và đầu năm 2013 thì có rất nhiều thành viên đã làm việc cho megatypers.com. Rate của mega khá cao. Thấp nhất là 0.65 và cao nhất là 1.4$/1000 hình, có thời điểm rate lên đến 1.5$/1000 hình. Và khi tài khoản của bạn đã đạt từ 3$ trở lên, thì mega sẽ tiến hành pay tiền vào ví tiền LR của bạn vào thứ 3 hàng tuần theo giờ Việt Nam.

Trước khi hướng dẫn chi tiết mình sẽ tóm tắt quá trình kiếm tiền với MegaTypers qua các bước sau đây.

Bước 1: Đăng ký ví điện tử LR ví nhận tiền của bạn (http://www.libertyreserve.com/)

Mục đích đăng ký này nhằm hổ trợ bước 2 để thêm số LR khi đăng ký MegaTypers. Từ ví tiền LR bạn có thể chuyển tiền về các tài khoản ngân hàng ở Việt Nam.

Bước 2: Đăng ký MegaTyeprs.


Bước 3: Hướng dẫn làm việc Megatypre


Bước 4: Hướng dẫn cách chuyển tiền từ LR về Việt Nam.


Bây giờ mình sẽ đi vào chi tiết từng bước đăng ký kiếm tiền với MegaTypers.

Bước 1: Đăng ký LR.

  • Yêu cầu bạn phải có 1 mail dạng yahoo.com hoặc gmail.com để nhận mail xác nhận tài khoản khi đăng ký LR.
  • Bạn nên dùng gmail để đăng ký tài khoản LR nhé.
Đầu tiên ta sẽ vào libertyreserve.com và click vào Create Account như hình dưới



Tiếp theo chúng ta sẽ hoàn thành các thông tin cơ bản như hình dưới.


Sau khi Click vào Agree các bạn sẽ thấy hình như bên dưới lưu ý là hãy để nguyên tab đó ở đấy nhé. Và không đưuọc tắt đi cho tới khi đã lưu hết các thông tin và đăng ký xong tài khoản LR. 


Tiếp theo ta sẽ mở tab mới và vào mail kiểm tra bạn sẽ thấy số LR có dạng như hình bên dưới hãy bôi đen và Copy nhé. 


Sau khi copy xong ta sẽ quay ra trang để nguyên lúc nảy và Click chuột phải lên chữ Login và chọn mở trong tab mới. (Open New Tab)


Sau đó ta sẽ tiến hành dán số LR đã copy trong mail lúc nảy và copy Password từ tab để nguyên lúc nảy vào sau đó nhập mã captcha và login như hình bên dưới. 


Sau đó Click vào Next ta ta tick chuột vào ô vuông "I confirm that..." Và tiếp tục chọnContinue như hình dưới.


Sau đó click vào Login Pin như hình dưới.


Tiến hành nhập mã Pin như hình dưới. Mã pin được lấy từ tab để nguyên lúc nảy.


Tiếp theo ta sẽ tiến hành xác thực các thông tin cá nhân các bạn xem hình dưới nhé. 


Và cuối cùng bạn mở một file world hay txt và copy những thông tin cơ bản như hình dưới gồm: Số LR, Mật khẩu, Mã Pin, Master Key, Câu hỏi bảo mật và trả lởi câu hỏi bảo mạt LR. Sau đó lưu lại để thật cẩn thận ở một nơi nào đó trên máy tính. Hoăc bạn cũng có thể gửi vào gmail của chính mình.

Hãy vào LR và login 1 lần nữa xem có thành công hay không. Nếu có thì bạn đã đăng ký thành công LR rồi đấy. 


- Ok như vậy là đã Xong Việc hướng dẫn Đăng ký tài khoản LR. 

Bước 2: Hướng dẫn đăng ký MegaTyeprs.

Đầu tiên bạn hãy click sau đây để đăng ký www.megatypers.com/register.



Lưu ý mỗi LR chỉ đăng ký được 1 ID MegaTyeprs

Bước 3: Hướng làm việc với Megatyper
  • cái này rất dễ, nên tôi sẽ nói sơ các bạn cũng hiểu
  • đăng nhập Megatypers.com bằng tài khoản đã đăng kí ở trên
  • Click vào chữ Solve Image để làm bắt đầu làm việc
Trong vòng 15s giải quyết 1 hình (quá dễ phải hông nào). từ nào nhìn không ra thì click vào DON'T KNOW, khi nào ngừng làm việc thì click vào SUBMIT AND PAUSE

Lưu ý cách tính lương: hiện nay 1000 hình có giá 0.6$ đế 1$, nếu các bạn làm việc trong các ngày lễ thì giá sẽ tăng rất cao, có thể 2$/1000 hình. cách tính lương luôn được cập nhật trên trang chủ. các bạn làm việc vào buổi sáng và tối thì sẽ được nhiều tiền và hiệu quả hơn.

Bước 4:  Hướng dẫn cách chuyển tiền từ LR về Việt Nam.

Ở đây, khi các bạn làm được 3$, thì Megatypers.com sẽ tự động trả lương vào tài khoản LR của bạn. thời gian Megatypers.com reset trả lương là thứ 2 hàng tuần, các bạn cứ yên tâm làm việc, ví dụ tuần này không đủ 3$ thì cộng thêm vào tuần sau, tuần sau, tuần sau nữa, chừng nào đủ 3$ là thanh toán.

Đều các bạn quan tâm ở đây cách chyển tiền từ LR về Việt Nam. mình giới thiệu với các bạn vài trang web đổi LR uy tín. giá 1 LR khoảng 21.000 đồng.


Rồi Ok! Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bước đăng ký kiếm tiền với MegaTypers. Nếu gặp khó khăn trong việc đăng ký bạn có thể liên hệ qua yahoo: ntcang1991 mình sẽ cố gắng giúp đỡ.
Chúc các bạn thành công.





Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: Vinaresearch, iPanelonline, infoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét