Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

MATLAB - Phần Mềm Thiết Kế Và Biểu Diển Hệ Thống Cơ Điện Tử


MATLAB là ngôn ngữ rất mạnh để giải quyết những vấn đề quan trọng và khó khăn của bạn.


Có lẽ cách dể nhất để hình dung về MATLAB là nó có đầy đủ các đặc điểm của máy tính cá nhân: 

  • Giống như các máy tính cơ bản, nó làm tất cả các phép tính toán học cơ bản là cộng, trừ, nhân, chia
  • Giống như máy tính kỹ thuật nó bao gồm: số phức, căn thức, số mũ, logarithm, các phép toán lượng giác như sin, cos, tan.
  • Nó cũng giống như máy tính có khả năng lập trình, có thể lưu trữ, tìm kiếm lại dữ liệu, cũng có thể tạo, bảo vệ và ghi trình tự các lệnh để tự động phép toán khi giải quyết các vấn đề, bạn có thể so sánh logic, điều khiển thực hiện lệnh để đảm bảo tính đúng đắn của phép toán.
  • Giống như các máy tính hiện đại nhất, nó cho phép bạn biểu diển dữ liệu với nhiều dạng như: biểu diển thông thường, ma trận đại số, các hàm tổ hợp và có thể thao tác với các dữ liệu thường cũng như đối với ma trận. 

Trong thực tế MATLAB còn ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và nó cũng sử dụng rất nhiều phép tính toán học. với những đặc điểm đó và khả năng thân thiện với người sử dụng nên nó dể dàng sử dụng hơn các ngôn ngữ khác như Pascal, Basic, C. 

Nó cung cấp một môi trường phong phú cho biểu diển dữ liệu, và có khả năng mạnh mẽ về đồ họa, bạn có thể tạo giao diện riêng cho người sử dụng (GUIs) để giải quyết những vấn đề riêng cho mình. Thêm vào đó MATLAB đưa ra những công cụ để giải quyết những vấn đề đặc biệt, gọi là Toolbox (hộp công cụ), ví dụ Student Edition của MATLAB bao gồm cả Toolbox điều khiển hệ thống, Toolbox xử lý tín hiệu, Toolbox biểu tượng toán học. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo Toolbox riêng cho mình.

Tải về:


sau khi tải về, các bạn dùng FFSJ để ghép các file lại, hướng dẫn Tại đây






Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: Vinaresearch, iPanelonline, infoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia

1 nhận xét: